.
.
.

Các hình thức chạy quảng cáo Google Ads 2023 tại ISaving

Các hình thức chạy quảng cáo Google Ads 2023 tại ISaving

Các hình thức chạy quảng cáo Google Ads 2023 tại ISaving

Google Ads là một hình thức quảng cáo trực tuyến của Google mà khi bạn trả phí thì Google sẽ cho phép cá nhân hay doanh nghiệp của bạn có thể hiển thị sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng quảng cáo của Google

Quảng cáo Google Ads đã trở thành một công cụ quảng cáo hàng đầu, hỗ trợ các cá nhân hay doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Với sự phát triển không ngừng của nền tảng số, Google đã cải tiến và cung cấp thêm nhiều hình thức quảng cáo khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Trong bài viết này, cùng iSaving Việt Nam tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Google Ads nổi bật trong năm 2023

Các hình thức chạy quảng cáo Google Ads 2023

1. Quảng cáo Google Search( quảng cáo từ khóa)

Quảng cáo Google Search hay còn được gọi là quảng cáo từ khóa, là hình thức quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa cụ thể, các quảng cáo từ khóa sẽ xuất hiện ở trên hoặc bên dưới kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Với hình thức quảng cáo Google Search, hiện đang chiếm lĩnh tất cả 7 vị trí dành cho quảng cáo tìm kiếm trên trang nhất của Google. Trong đó có tất cả 7 vị trí gồm: 4 vị trí đầu và 3 vị trí cuối của trang. Số lượng vị trí dành cho quảng cáo có thể ít hơn 7, điều này tùy thuộc vào ngành hàng và đô cạnh tranh khi chạy quảng cáo Google.

Chúng ta có thể phân biệt hình thức hiển thị quảng cáo được trả phí với hiển thị tự nhiên thông qua ký hiệu Được tài trợ

2. Quảng cáo GDN

Quảng cáo GDN (Google Display Network) là hình thức hiển thị quảng cáo trên các trang web trong mạng lưới Google. Các cá nhân hay doanh nghiệp có thể sử dụng các định dạng quảng cáo khác nhau như banner, hình ảnh, video, hoặc văn bản để tiếp cận đến khách hàng khi họ có nhu cầu.

Quảng cáo GDN cho phép người dùng chạy quảng cáo đặt banner tĩnh/ động tùy ý trên website liên kết Google.

Google Display Network thuộc mạng lưới rộng lớn các website của Google, bao gồm các trang báo, blog cá nhân, diễn đàn, trang web chia sẻ video, và nhiều hình thức website khác. Khi quảng cáo GDN trên Google, các cá nhân, doanh nghiệp có thể target chủ đề phù hợp với các ngành sản phẩm, dịch vụ phù hợp giúp quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện trên các trang web trong mạng lưới này.

Quảng cáo GDN là công cụ mạnh mẽ để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng nhận diện thương hiệu trên Internet

3. Quảng cáo Youtube

Một loại quảng cáo khác của Google là quảng cáo youtube.

Đây là một hình thức quảng cáo dưới dạng video trên Youtube và trên các Website đối tác của Google. Khi khách hàng tìm kiếm trên Youtube, Video Ads sẽ hiển thị lên top kết quả tìm kiếm.

Mục đích của quảng cáo Youtube nhằm thu hút khách hàng tiềm năng tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp

4. Quảng cáo Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping là hình thức tiếp thị trực tuyến của Google dành cho sản phẩm bán lẻ. Nó hiển thị hình ảnh, giá cả và thông tin sản phẩm trực tiếp trong kết quả tìm kiếm của Google. Quảng cáo này giúp tăng tiếp cận và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo Google Shopping hiển thị ở 3 vị trí:

  • Mục mua sắm trên Google tìm kiếm

  • Đầu trang tìm kiếm
  • Google hình ảnh

Hoạt động Quảng cáo Google được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Các cá nhân, doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố thực tế của doanh nghiệp để lựa chọn hình thức phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu và bền vững nhất cho doanh nghiệp.

Nếu bạn còn đang phân vân và không biết bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ ngay với iSaving Việt Nam để được hỗ trợ nhé.

———————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ISAVING

Địa chỉ: Số 36, Hòa Bình 4, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0866.899.616
Email: info@isaving.vn
Website: https://isaving.vn/