Bạn có nhận thấy quảng cáo Facebook gần đây trở nên mắc hơn, cùng số tiền nhưng tỉ lệ tương tác giảm? Bởi tâm lý người tiêu dùng luôn tin tưởng hơn vào trải nghiệm, nhận xét của những người đã sử dụng sản phẩm dịch vụ. Và Dịch vụ Seeding Facebook trở thành xu hướng khi bán hàng online trong những năm gần đây.
Hiệu ứng đám đông và tạo niềm tin thông qua việc tăng like, share, comment cho các bài viết trên fanpage
Tạo dư luận tại các group có chủ đề liên quan nhằm thu hút sự chú ý và tăng độ tin cậy về sản phẩm dịch vụ
ISAVING với kinh nghiệm triển khai dịch vụ seeding Facebook qua nhiều dự án với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý nhỏ:
Thông thường khách hàng của ISAVING sử dụng dịch vụ facebook seeding cho bài viết trước khi chạy quảng cáo. Tăng lượt thích, bình luận và chia sẻ một cách tự nhiên. Giúp quảng cáo của bạn phân phối tốt hơn và tăng mức độ tương tác khi tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Thử nghĩ xem, nếu bạn chạy loanh quanh ngoài đường và không biết ăn trưa ở đâu. Bạn sẽ chọn quán đông khách hay ít khách?
Khéo léo truyền đạt thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách khách quan
Đa dạng tài khoản phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau
Quy trình xử lý chuyên nghiệp từ việc lên kịch bản và thực hiện seeding
Được sử dụng nhiều cho các bài viết chạy quảng cáo, nhằm tạo tâm lý đám đông giúp tăng tỷ lệ tương tác khi quảng cáo đến được đối tượng mục tiêu. Dịch vụ Seeding Fanpage của ISAVING sử dụng kết hợp giữa các công cụ tự động và thủ công của người dùng. Giúp việc seeding trở nên tự nhiên và chân thực hơn nhưng vẫn đảm bảo số lượng khách hàng yêu cầu.
(Ưa chuộng)
Khi quảng cáo tiếp cận được các đối tượng tiềm năng, tâm lý người dùng thông thường sẽ lướt xem độ uy tín của fanpage. Vậy nên không chỉ bài quảng cáo, mà các bài content trên fanpage cũng cần được seeding để tăng tỉ lệ chuyển đổi. Gói dịch vụ seeding Facebooke trên Fanpage tháng của ISAVING giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều.
(Ưa chuộng)
Không chỉ là giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ seeding Group Facebook giúp truyền tải những thông điệp về sản phẩm dịch vụ đến những đối tượng mục tiêu cụ thể tại các Group liên quan.
Tiết kiệm ngân sách, phù hợp với các cửa hàng nhỏ lẻ seeding theo khu vực
Triển khai chiến dịch seeding chuyên nghiệp phù hợp với các nhãn hiệu
Gói chuyên dụng cho khách hàng cần xây dựng group cộng đồng
Không chỉ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ Facebook Group seeding giúp truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ đến đối tượng mục tiêu cụ thể trong các nhóm liên quan.
Ngoài ra, khi xây dựng kịch bản seeding có định hướng tốt sẽ giúp tạo niềm tin mạnh mẽ của người dùng đối với sản phẩm, dịch vụ được đề cập. Tham gia gián tiếp vào việc tăng doanh số bán hàng.
Dịch vụ Facebook Seeding Group của Yatame Media phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Xây dựng và lựa chọn tài khoản có thông tin cá nhân phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ cần seeding
Đề xuất kịch bản, nội dung bài đăng và nội dung bình luận phù hợp với chủ đề của group để có hiệu quả nhất
Quy trình kiểm duyệt và thực hiện chuyên nghiệp với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án khác nhau
Cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng, dự án đã seeding nhằm đảm bảo tính khách quan
Với gói dịch vụ Seeding Group giá rẻ, khách hàng chỉ cần gửi link bài viết cần seeding, đội ngũ seeder tại Yatame sẽ chọn tài khoản phù hợp và thực hiện seeding theo yêu cầu của khách hàng.
(Ưa chuộng)
Với dịch vụ seeding Group Facebook trọn gói, ISAVING sẽ thực hiện việc tìm hiểu sản phẩm, phân tích đối tượng mục tiêu. Đề xuất các group phù hợp và kịch bản seeding để có hiệu quả chiến dịch cao nhất.
(Ưa chuộng)
Khác với dịch vụ Seeding Fanpage thì dịch vụ Seeding Group Facebook của ISAVING sử dụng hoàn toàn bằng phương pháp thủ công là nuôi nick và tham gia các group để seeding theo yêu cầu khách hàng
Phân tích sản phẩm, đối tượng mục tiêu và đề xuất danh sách group
Đánh giá độ khó dễ của từng group và xây dựng kịch bản phù hợp
Chuẩn bị tài khoản, tham gia các group và bắt đầu viết bài seeding
Khách hàng kiểm duyệt nội dung seeding và nội dung bình luận
Sử dụng tài khoản phù hợp để đăng bài và bình luận theo kế hoạch
Phản hồi, định hướng người dùng đối với những bình luận trái chiều
Khách hàng nên có kế hoạch triển khai dịch vụ seeding Group trước 2 tuần, để các tài khoản khi tham gia group có độ tin cậy và không có biểu tượng thành viên mới.
Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook mục đích chủ yếu là để giới thiệu, nhắc tên thương hiệu một cách khéo léo nhất. Việc cố gắng nhồi nhét các thông tin PR sẽ khiến bài viết khó được duyệt, và mức độ tương tác kém.
Có nhiều cách để tiếp cận được đối tượng mục tiêu, có những group trực tiếp và gián tiếp. Mỗi thể loại group sẽ có các kịch bản khác nhau để có thể đăng được bài seeding. Bạn có thể tham khảo các kịch bản dưới đây:
Đặt câu hỏi về sản phẩm dịch vụ và nhờ cộng đồng vào tư vấn. Các comment seeding định hướng người dùng về sản phẩm / dịch vụ của KH để tăng mức độ nhận diện.
Viết bài bóc phốt một sản phẩm/ dịch vụ / nhà cung cấp tương đương. Comment tư vấn và giới thiệu về dịch vụ / sản phẩm của khách hàng đang cung cấp.
Viết bài đánh giá khách quan về SPDV bằng quan điểm đã từng trực tiếp sử dụng sản phẩm dịch vụ. Các comment seeding cùng đồng ý với quan điểm đó.
Viết bài chia sẻ về vấn đề có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Các comment tranh luận xoay quanh câu chuyện và xây dựng định hướng theo mong muốn của nhãn hàng.
Quá chán ngán với việc phải tham gia và phụ thuộc vào các group khác. Bạn cần xây dựng riêng group cộng đồng cho công việc kinh doanh thì đây là giải pháp dành cho bạn
(Ưa chuộng)
Với nhiều năm kinh nghiệm và trải qua những dự án seeding lớn nhỏ khác nhau, ISAVING Media tự tin về chất lượng dịch vụ với quy trình xử lý chuyên nghiệp.
Không chỉ là cung cấp dịch vụ Seeding Facebook mà việc Yatame Media làm là cùng bạn phát triển công việc kinh doanh một cách hiệu quả. Mỗi ngành nghề kinh doanh đều có đặc thù seeding riêng, đừng ngần ngại liên hệ team Táo Xanh để được tư vấn giải pháp phù hợp.