INTERNET MARKETING LÀ GÌ?

Đăng bởi ISAVING vào lúc 06/11/2021

Bạn có đang tìm kiếm khách hàng sẵn sàng trả tiền mua sản phẩm của bạn như thế nào?

Sự tăng trưởng không tự nhiên diễn ra. Hầu hết chúng ta không bao giờ tập trung tìm cách tạo ra những nội dung tốt để có được 50.000 khách hàng tiềm năng. Và với ngân sách 50.000 USA cho việc Marketing cũng sẽ không bao giờ hiệu quả nếu như bạn thử 1.000 chiến thuật khác nhau mà không có chiến thuật nào hiệu quả.

Sự tăng trưởng dến từ việc liên tục tạo ra những luồng Traffic (người ghé thăm website) có chủ đích, đúng với ý muốn đổ vào website của bạn. Và những luồng Traffic đó sẽ tạo ra:

Nhiều Traffic sẽ tạo ra nhiều người đọc -> Nhiều người đọc nghĩa là nhiều người theo dõi -> Nhiều người theo dõi chính là nhiều khách hàng tiềm năng -> Nhiều khách hàng tiềm năng chính là chìa khóa để bán được nhiều hàng hơn.

Và còn điều này, bán được nhiều hàng hơn sẽ là chìa khóa của những sự phát triển còn lại trong doanh nghiệp bạn. Bạn có thể thuê nhiều người hơn, để có nhiều thời gian hơn. Bạn có thể tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Bạn có thể đầu tư cho doanh nghiệp của mình công nghệ tốt hơn để vượt trên đối thủ

Và tất nhiên, theo khía cạnh cá nhân, bán được nhiều hàng hơn nghĩa là bạn có nhiều tiền hơn cho gia đình. Nó có nghĩa bạn sẽ có nhiều tự do hơn.

Vậy Internet Marketing là gì?

Internet Marketing là tất cả những gì bạn làm trên Internet để:

+ Thu hút sự chú ý;

+ Đưa nhiều người vào Website của bạn;

+ Thuyết phục những người đó để lại thông tin cho bạn, mua sản phẩm của bạn, hoặc download phần mềm, tài liệu của bạn.

Không giống như Marketing truyền thống, việc ứng dụng Internet  Marketing bạn sẽ đo lường được hiệu quả một cách dễ dàng. Có nghĩa là bạn sẽ biết được điều gì đang hiệu quả để đẩy mạnh, và điều gì không hiệu quả thì dừng lại để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Nếu trong Marketing truyền thống, có thể bạn đã nghe qua những điều này: Tờ báo của chúng tôi có hơn 50.000 người đọc, vậy chúng tôi làm sao để biết:

+ Đã có ai mua hàng bằng việc giới thiệu sản phẩm qua báo chưa?

+ Làm thế nào tôi biết họ mua từ việc đọc qua báo?

+ Tỷ lệ phản hồi về những tiêu đề bài báo viết cho sản phẩm của chúng tôi như nào?

Thật khó khăn để đo lường những điều đó trong Marketing truyền thống đúng không nào?

Nhưng Internet Marketing làm được, nói một cách khác, nó cho phép chúng ta đo lường, và dễ dàng kiểm tra, thử nghiệm xem điều gì hiệu quả.

SƯU TẬP SUCCESS OCEANS EBOOK

Hotline: 0866.899.616

Mail: info@isaving.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: