CHIA SẺ 3 “BÍ KÍP” GIÚP BẠN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ
  • 23/022022
  • ISAVING

CHIA SẺ 3 “BÍ KÍP” GIÚP BẠN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

 

Hiện nay Facebook được rất nhiều người sử dụng do đó, có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online ở Facebook. Để bán hàng hiệu quả hơn, ngày càng nhiều cá nhân, doanh nghiệp chạy quảng cáo Facebook. Nhưng không phải ai cũng chạy tốt, tối ưu được ngân sách, đặc biệt là những người mới chạy chưa có nhiều kinh nghiệm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 3 bí kíp chạy quảng cáo Facebook cực kì hữu ích mà ai cũng nên nắm rõ.

1. Nhắm đối tượng chuẩn

Các bạn nên nhớ một quy tắc “Bán cái khách hàng cần chứ không bán cái mình có”. Vậy làm thế nào để đưa sản phẩm của mình đến những người “cần”? Có rất nhiều cách xác định đối tượng trong Facebook Ads, nhưng cơ bản nhất đó là những yếu tố nhắm mục tiêu sau:

- Độ tuổi

Hãy chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để đo hiệu quả quảng cáo dễ dàng, nên chú ý các đặc điểm riêng của từng nhóm độ tuổi như: giới trẻ, trung niên, người già…

- Customer Insights

Hiểu được khách hàng là một yếu tố quan trọng nhất, quyết định việc chạy quảng cáo Facebook có thành công hay không.

- Hành vi

Thuật toán của Facebook có khả năng ghi lại tất cả những hành vi, tương tác, nội dung ưa thích… của người dùng. Bạn hãy tận dụng điều này để tiếp cận những đối tượng có hành vi tương tác gần nhất với sản phẩm của bạn nhé.

2. Làm nội dung tốt

Có nhiều cách phát triển nội dung để chạy quảng cáo Facebook, nhưng nội dung của bạn bắt buộc phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau đây:

- Nội dung đó là Unique (Duy nhất), hoặc ít xuất hiện trên Facebook, Facebook sẽ rất ưu tiên cho những nội dung mới mẻ.

- Nội dung phải đánh vào tâm lý, cảm xúc của người xem: Đây được xem là một nghệ thuật, nhất là với mạng xã hội nơi có tính lan tỏa mạnh mẽ. Để làm tốt điều này bạn cần phải hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng để có thể viết được nội dung thu hút họ.

- Yếu tố màu sắc trong ảnh quảng cáo ở Facebook cũng rất quan trọng, hãy lựa chọn màu sắc chủ đạo của mẫu quảng cáo, đảm bảo thu hút người xem.

3. Hãy thử thật nhiều mẫu quảng cáo khác nhau

Đây là một trong những lời khuyên hữu ích nếu bạn muốn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với chi phí thấp. Bạn không nên dồn tiền chỉ chạy một mẫu quảng cáo, trước tiên hãy A/B test để có thể đo lường, xác định xem chạy mẫu quảng cáo nào và dùng mẫu nào, chạy từ ngân sách nhỏ đến ngân sách lớn để có thể tối ưu một cách hiệu quả.

Trên đây là những lưu ý của chúng tôi cho bạn đọc để có thể thực hiện chạy quảng cáo ở Facebook một cách hiệu quả nhất. Trong quá trình chạy quảng cáo nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, hoặc muốn liên hệ tư vấn dịch vụ quảng cáo Facebook hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

Trên đây là ba bí kíp mà ISAVING muốn chia sẻ tới các bạn để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả.. 

Nếu bạn đọc cần tư vấn hỗ trợ về website, chạy quảng cáo Google, quảng cáo Facebook và quảng cáo Youtube, hãy liên hệ ngay với ISAVING hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ISAVING VIỆT NAM

Điện thoại: 0866899616

Email: info@isaving.vn

Website: isaving.vn

Địa chỉ: LK23, số 96-96B Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: