BẬT MÍ BÍ QUYẾT CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆU QUẢ
  • 15/012022
  • ISAVING

BẬT MÍ BÍ QUYẾT CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆU QUẢ

Hiện nay, Google Adwords là công cụ marketing online hiệu quả được các doanh nghiệp, cá nhân làm kinh doanh ưu tiên áp dụng để chạy quảng cáo trên Google hay tìm kiếm khách hàng và gia tăng đơn hàng  từ đó giúp nâng cao doanh số. Cùng ISAVING tìm hiểu về bí quyết chạy quảng cáo Google hiệu quả nhé!

Lựa chọn từ khóa

Việc lựa chọn từ khóa, không những hữu ích mà còn có vai trò vô cùng quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Google. Từ khóa là yếu tố để khách hàng tìm ra website của bạn trên công cụ tìm kiếm khi đã chạy quảng cáo trên google.

Lựa chọn được một bộ từ khóa tốt không chỉ giúp bạn đem lại hiệu quả cao trong quảng cáo mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo trên google.

Một kinh nghiệm rút ra từ việc chạy quảng cáo trên google được đưa ra là bạn nên chọn những từ khóa nhằm vào thương hiệu sản phẩm của mình, điều này khiến khách hàng dễ dàng tìm ra bạn hơn.

Một từ khóa dài, diễn tả đầy đủ về sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ có giá CPC thấp và thường mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao nhất khi chạy quảng cáo trên google. Ví dụ như, thay vì lựa chọn từ khóa “mua điều hòa” bạn nên lựa chọn từ “mua điều hòa cũ”… Từ khóa dài khi chạy quảng cáo trên google sẽ hướng đến tập khách hàng có nhu cầu đúng với sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu

Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó thì bạn đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình, điều đó chỉ làm tổn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chỉnh ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để hiển thị chạy quảng cáo trên google cho những khách hàng thuộc khu vực bạn nhắm tới.

Cụ thể, bạn kinh doanh lĩnh vực du học và quy mô bước đầu của bạn chỉ là những bạn trẻ mong muốn đi du học trên địa bàn Hà Nội và những tỉnh thành lân cận thì nên hạn chế quảng cáo ở những điểm này thay vì tập trung chạy quảng cáo trên google trên toàn quốc bởi ngay cả có đạt hiệu quả đi chăng nữa thì bạn cũng không có khả năng phục vụ khách hàng khi chạy quảng cáo trên google kiểu vậy. Hạn chế phạm vi chạy quảng cáo trên google, nhắm đúng thị trường là điều giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa trong quảng cáo.

Lựa chọn thời gian hiển thị

Tùy từng thời điểm trong ngày mà chiến dịch chạy quảng cáo trên google đem lại hiệu quả cao hơn. Một điều dễ hiểu là trong thời gian cao điểm hay trong giờ hành chính là thời gian hiệu quả nhất cho việc hiển thị chạy quảng cáo trên google. Nếu chỉ có kinh phí hạn hẹo bạn chỉ cần hiển thị vào những khung giờ nhất định để nhắm đúng vào nguồn khách hàng mục tiêu mà việc chạy quảng cáo trên google hướng tới. Bởi nếu chạy quảng cáo trên google hiển thị vào khung giờ hạn chế lượng truy cập thì hiệu quả không cao và dường như uổng phí.

Lựa chọn thiết bị quảng cáo

Bạn có thể lựa chọn chạy quảng cáo trên google trên nhiều thiết bị như Laptop, Ipad, di động… nhưng nên cân nhắc hình thức chạy quảng cáo trên google trên di động bởi những hạn chế của nó. Khách hàng tìm kiếm trên di động sẽ khó hiển thị nội dung quảng cáo và họ thường liên hệ trực tiếp để đặt hàng, hay sử dụng dịch vụ nhỉnh hơn các khách hàng sử dụng laptop,…

Trên đây là những thông tin cơ bản về Bí quyết chạy quảng cáo Google mà ISAVING muốn chia sẻ mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc hiểu thêm về SEO Website. Công ty ISAVING là một trong những đơn vị hỗ trợ SEO Website hiệu quả, đưa trang web của bạn lên vị trí cao trên Google.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ISAVING VIỆT NAM

Điện thoại: 0866899616

Email: info@isaving.vn

Website: isaving.vn

Địa chỉ: LK23, số 96-96B Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: